กศน.จังหวัดกาญจนบุรี รับสมัครสอบพนักงานราชการ เงินเดือน 18000 บาท 2 อัตรา สมัคร 11-17ธ.ค. 62
กศน.จังหวัดกาญจนบุรี รับสมัครสอบพนักงานราชการ เงินเดือน 18000 บาท 2 อัตรา สมัคร 11-17ธ.ค. 62

กศน.จังหวัดกาญจนบุรี รับสมัครสอบพนักงานราชการ เงินเดือน 18000 บาท 2 อัตรา สมัคร 11-17ธ.ค. 62 ประกาศสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดกาญจนบุรี เรื่อง รับสมัครเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ตำแหน่งที่รับสมัคร

1) พนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล  จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000.- บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

  • ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา ดังนี้ ครุศาสตรบัณฑิต หรือการศึกษาบัณฑิต หรือศึกษาศาสตรบัณฑิต ที่ ก.ค.ศ.รับรอง หรือบุคคลที่เป็นลูกจ้างของสำนักงาน กศน. สำนักงาน กศน.จังหวัด และสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานกศน. ทุกแห่ง ที่มีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทุกสาขา และได้จบการศึกษาในระดับประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
  • กรณีบุคคลที่เป็นลูกจ้างของสำนักงาน กศน. สำนังกาน กศน.จังจหวัด และสถานศึกษาในสังกัดของสำนักงานกศจ. ทุกแห่ง ต้องมีหนังสือรับรองการปฏิบัติงานจากต้นสังกัด

2) พนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งบรรณารักษ์  อัตราว่าง 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000.- บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

  • ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางบรรณารักษศาสตร์ ทางบรรณารักษศาสตร์และสารนิเทศศาสตร์ ทางบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ ทางสารสนเทศศึกษาหรือทางสารนิเทศศาสตร์ และเป็นคุณวุฒิที่ ก.พ.รับรอง

การรับสมัคร

ผู้ที่ประสงค์จะสมัคร ให้มากรอกใบสมัครด้วยตนเอง (เขียนตัวบรรจง) พร้อมหลักฐาน จำนวน 1 ชุด ณ สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดกาญจนบุรี (สำนักงาน กศน.จังหวัดกาญจนบุรี) เลขที่ 96 หมู่ที่ 1 ตำบลท่าล้อ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ตั้งแต่วันที่ 11-17 ธันวาคม 2562 เวลา 08.30 – 16.30 น. (เว้นวันหยุดราชการ)

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่