ตัวอย่างเอกสาร คลิปสอน ประเมินวิทยฐานะครู ด้านที่ 1 และด้านที่ 2 นำเข้าระบบ DPA รวมทุกกลุ่มสาระ
ตัวอย่างเอกสาร คลิปสอน ประเมินวิทยฐานะครู ด้านที่ 1 และด้านที่ 2 นำเข้าระบบ DPA รวมทุกกลุ่มสาระ

เผยแพร่ไฟล์ตัวอย่างเอกสาร คลิปสอน ประเมินวิทยฐานะครู ด้านที่ 1 และด้านที่ 2 นำเข้าระบบ DPA รวมทุกกลุ่มสาระ

ครูอาชีพดอทคอม ขอนำเสนอตัวอย่างเอกสารประเมิน PA ไฟล์วีดิทัศน์บันทึกการสอน วpa คลิปวิดีโอสอน คลิปแรงบันดาลใจ ผลลัพธ์ผู้เรียน ในการประเมินวิทยฐานะครู ขอมี/เลื่อนวิทยฐานะ เอกสารด้านที่ 1 และด้านที่ 2 นำเข้าระบบ DPA รวมทุกกลุ่มสาระ ซึ่งมีผู้ที่ผ่านการประเมินนำไฟล์มาเป็นตัวอย่างให้ผู้กำลังส่งเป็นแนวทาง เราได้รวบรวมตัวอย่างในแต่ละกลุ่มสาระการเรียนรู้ให้กับทุกท่านที่กำลังยื่นส่ง ขอขอบคุณทุกผลงานที่เผยแพร่เป็นวิทยาทานสำหรับเพื่อนครูครับ

กลุ่มสาระภาษาไทย

เผยแพร่ไฟล์ตัวอย่างเอกสาร คลิปสอน ประเมินวิทยฐานะครู ด้านที่ 1 และด้านที่ 2 นำเข้าระบบ DPA รวมทุกกลุ่มสาระ แบ่งปันไฟล์ วPA วิทยฐานะชำนาญการ (ผ่านการประเมิน 3 ผ่าน) วิชาภาษาไทย เรื่องคำวิเศษณ์ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อการศึกษาเท่านั้น! มีข้อคำถามคอมเมนต์ไว้นะคะ แม่ปลาว่างและตอบได้จะมาตอบให้ค่ะ อาจมีท่านอื่นๆ ที่ทราบ แวะมาช่วยตอบให้เราอีกแรงด้วยค่ะ หากทักแชทมา แอดมินแม่ปลาตอบไม่ถูก อาจทำให้

ตัวอย่างเอกสาร คลิปสอน ประเมินวิทยฐานะครู ด้านที่ 1 และด้านที่ 2 นำเข้าระบบ DPA รวมทุกกลุ่มสาระ
เผยแพร่ไฟล์ตัวอย่างเอกสาร คลิปสอน ประเมินวิทยฐานะครู ด้านที่ 1 และด้านที่ 2 นำเข้าระบบ DPA รวมทุกกลุ่มสาระ 10

ขอบคุณที่มา ::เพจ Mom Plawan Class

กลุ่มสาระคณิตศาสตร์

3 ผ่าน.. ขอบคุณกรรมการทุกคนที่เห็นถึงความพยายามและตั้งใจ คณิตศาสตร์ ชั้น ป.4 ขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องสุดหัวใจเลยค่ะ วิทยฐานะ ว21+วPA

  • เขียนแผนให้ปัง
  • อัดคลิปวิดีโอ
  • คลิปแรงบันดาลใจ
  • วีดีโอผลลัพธ์ของผู้เรียน

เนื่องจากมีผู้สนใจจำนวนมาก จึงขออนุญาตเผยแพร่ตามรายละเอียดค่ะ ไม่ได้ดีที่สุด แต่อาจเป็นแนวทางได้บ้างนะคะ

เผยแพร่ไฟล์ตัวอย่างเอกสาร คลิปสอน ประเมินวิทยฐานะครู ด้านที่ 1 และด้านที่ 2 นำเข้าระบบ DPA รวมทุกกลุ่มสาระ 11

ขอบคุณครู อรพรรณ คงทอง

กลุ่มสาระวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (วิทยาศาสตร์)

หลักจากผ่านครูวิทยฐานะชำนาญการ ว.17+ว.PA เอกวิทยาศาสตร์ มาแบ่งปันผลงานเพื่อเป็นวิทยาทานแก่เพื่อนๆครูค่ะ ขออนุญาตเผยแพร่ผลงานสำหรับคุณครูที่สนใจอยากดูแนวทางนะคะ ได้รวบรวมไฟล์ทุกอย่างไว้หมดแล้วสามารถดาวโหลดที่ google drive ตามลิงก์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

เผยแพร่ไฟล์ตัวอย่างเอกสาร คลิปสอน ประเมินวิทยฐานะครู ด้านที่ 1 และด้านที่ 2 นำเข้าระบบ DPA รวมทุกกลุ่มสาระ 12

สุดท้ายนี้ นี้อาจไม่ใช่ผลงานที่ดีที่สุดนะคะ แต่หวังว่าจะเกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ที่สนใจนะคะ ส่งรุ่นแรกผลงานอาจจะไม่สมบูรณ์แบบที่สุดนะคะ ฝากเพจของคุณครูด้วยนะคะ กดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจ สร้างผลงานด้วยนะคะ

ขอบคุณเพจ :: KRU Duangjai

กลุ่มสาระวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (เทคโนโลยี)

แจกฟรี เอกสารที่ต้องเตรียมก่อนส่ง วPA ตัวอย่าง เพื่อขอมีวิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี(คอมพิวเตอร์) เผยแพร่ไฟล์ตัวอย่างเอกสาร คลิปสอน ประเมินวิทยฐานะครู ด้านที่ 1 และด้านที่ 2 นำเข้าระบบ DPA รวมทุกกลุ่มสาระ

เผยแพร่ไฟล์ตัวอย่างเอกสาร คลิปสอน ประเมินวิทยฐานะครู ด้านที่ 1 และด้านที่ 2 นำเข้าระบบ DPA รวมทุกกลุ่มสาระ 13

1. แบบคำขอมีวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะ ว9

2. ตัวอย่าง PA1-PA4

3. สคริปแรงบันดาลใจ พร้อมตัวอย่าง

4. โปรแกรมคำนวณค่าคะเเนน-PA-2-เเละสรุป

***อาจจะไม่ใช่ผลงานที่ดีที่สุด แต่พยายามทำเต็มที่ที่สุดแล้วค่ะ ครูชำนาญพิเศษรุ่นแรก เป็นกำลังใจให้ทุกท่านทำผลงานผ่านไปด้วยกันนะคะ

ขอบคุณที่มา :: ห้องสื่อครูเก๋คอมพิวเตอร์ 

กลุ่มสาระสังคมศึกษา

แบ่งปัน คศ2 ตัวเองนะคะ เนื่องด้วยได้รับคำสั่ง คศ.2 สังคมศึกษา วิทยฐานะว.PA + ว.17 จากเขตเป็นที่เรียบร้อยและเป็นคนแรกของเขต สพป.ชัยภูมิ เขต 1 ซึ่งยื่นตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2565 ระยะเวลา 7 เดือนได้ เลยอยากที่จะมาแบ่งปัน ให้ครูสังคมด้วยกันที่มีแผนการจะยื่น คศ.2 ในเร็วๆนี้ เพื่อเป็นแนวทางให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆครูสังคมทุกท่านนะคะ รวมทั้งจะแนบ คอมเม้นของคณะกรรมการทั้ง 3 ทั้ง เพื่อให้ทุกคนได้นำไปปรับประยุกต์ใช้นะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ พี่น้องสังคมทุกท่านนะคะ สิ่งที่ตั้งใจแบ่งปันนี้อาจไม่ใช้เวอร์ชั่นที่ดีที่สุด แต่มันคือ เวอร์ชั้นที่ตั้งใจทำมากๆเลยนะคะ ขอให้ทุกคนโชคดีนะคะ

ขอบคุณที่มา :: สื่อการสอนสังคมศึกษาbyครูนุ้ย

กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา

เผยแพร่ ว.PA วิทยฐานะชำนาญการ เอกพลศึกษา วิชาสุขศึกษา ม.2 เรื่อง ปัญหาและผลกระทบจากการมีเพศสัมพันธ์ในวัยเรียน เผื่อจะเป็นประโยชน์และเป็นแนวทางให้กับท่านที่กำลังจะประเมินต่อไปค่ะ เผยแพร่ไฟล์ตัวอย่างเอกสาร คลิปสอน ประเมินวิทยฐานะครู ด้านที่ 1 และด้านที่ 2 นำเข้าระบบ DPA รวมทุกกลุ่มสาระ

เผยแพร่ไฟล์ตัวอย่างเอกสาร คลิปสอน ประเมินวิทยฐานะครู ด้านที่ 1 และด้านที่ 2 นำเข้าระบบ DPA รวมทุกกลุ่มสาระ 14

ขอบคุณที่มา :: อุบลรัตน์ มุกดาสนิท

กลุ่มสาระศิลปะ (ทัศนศิลป์)

ขออนุญาตแบ่งปันผลงานจากการขอมี/เลื่อนวิทยฐานะ ครูชำนาญการพิเศษ วิชาเอกทัศนศิลป์ นางปิยะมาศ เจริญวงศานนท์ ขอบคุณทุกกำลังใจและทุกแรงผลักดันจาก ว.17 ว.21 มาถึง ว.PA ไม่ง่ายเลย มาช้าแต่มานะ “I am proud of myself”

เผยแพร่ไฟล์ตัวอย่างเอกสาร คลิปสอน ประเมินวิทยฐานะครู ด้านที่ 1 และด้านที่ 2 นำเข้าระบบ DPA รวมทุกกลุ่มสาระ 15

ขอบคุณที่มา

กลุ่มสาระศิลปะ (ดนตรี)

ขออนุญาตเผยแพร่ผลงานหลังจากผ่านครูชำนาญการ ว.21+ว.PA เอกวิชาดนตรีไทย ครับ

ทำด้วยตนเองทุกขั้นตอนซึ่งแม้อาจไม่ใช่ผลงานที่ดีที่สุด แต่ก็หวังว่าจะเกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ที่สนใจนะครับ ขอบคุณผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในทุกอย่างที่ผ่านมาขอบคุณกำลังใจจากครอบครัวครับ

ขอบคุณที่มา :: บุญเติม ไชยหะนาม

กลุ่มสาระการงานอาชีพ

ขอเผยแพร่ผลงานการขอเลื่อนวิทยฐานะชำนาญการ (ว21+วPA )ด้วยระยะเวลา 37วัน รายวิชาการงานอาชีพ ชั้น ม.3 หน่วยการเรียนรู้งานเกษตร เรื่องดินและปุ๋ย (วิชาเอกเกษตร) ใช้รูปแบบและเทคนิควิธีการสอนแบบ ‘’four corners’’ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ ร.ร.หนองใหญ่ศิริวรวาทวิทยา สพม.ชลบุรี ระยอง

แผนการจัดการเรียนรู้/คลิปสอน อื่นๆกับโรงเรียนที่ยื่นไม่ตรงกันเนื่องจาก ได้ย้ายโรงเรียนเลยมายื่นโรงเรียนปลายทางแต่ใช้ข้อมูลโรงเรียนเดิมทุกอย่างครับ (เปลี่ยนแค่ คะแนน ว21 ให้ผู้อำนวยการคนปัจจุบันเซ็นรับรอง)

อ่านคอมเมนท์แล้วรู้สึกมีกำลังใจในการสอนและการทำงานในอนาคต โชคดีที่ได้กรรมการใจดี เมตตา

เอกสารตัวอย่าง/แผน/ผลลัพธ์/คลิปสอน/คลิปแรงบันดาลใจ อยู่ในลิงก์ ไดร์ฟ นะครับ เป็นอีกหนึ่งช่องทางให้เพื่อนๆได้เป็นตัวอย่าง ในการส่ง ในอนาคต…และที่สำคัญขอบใจนักเรียน นศว ที่ตั้งเรียนมากๆ

เผยแพร่ไฟล์ตัวอย่างเอกสาร คลิปสอน ประเมินวิทยฐานะครู ด้านที่ 1 และด้านที่ 2 นำเข้าระบบ DPA รวมทุกกลุ่มสาระ 16

เอกสารตัวอย่าง/แผน/ผลลัพธ์/คลิปสอน/คลิปแรงบันดาลใจ https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1Vh1da1uQI8xyrdVR3-A2Eqe0Hb6EC1z5

ขอบคุณที่มา :: Porcher Porcher

กลุ่มสาระภาษาต่างประเทศ ภาษาอังกฤษ

บันทึกความทรงจำ ว21+ วPA อนุมัติผลการประเมินวิทยฐานะชำนาญการ แบ่งปันไฟล์ผลงานวิชาการ เพื่อขอมีวิทยฐานะชำนาญการ (ว21+PA) รายวิชาภาษาอังกฤษ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เรื่อง What’s the weather like? เพื่อเป็นแนวทางให้กับเพื่อนครู อาจไม่ใช่ผลงานที่ดีที่สุด แต่ภาคภูมิใจที่สุด ชำนาญการ วิชาเอกภาษาอังกฤษ

เป็นกำลังใจให้คุณครูทุกท่านนะคะ

เผยแพร่ไฟล์ตัวอย่างเอกสาร คลิปสอน ประเมินวิทยฐานะครู ด้านที่ 1 และด้านที่ 2 นำเข้าระบบ DPA รวมทุกกลุ่มสาระ 17

ขอบคุณไฟล์ เพจ แบ่งปันสื่อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ By: Kru”Khwan

กิจกรรมแนะแนว

เผยแพร่ผลงาน คศ.3 วิชาแนะแนว (ว.21+ว.PA) ไม่ใช่การสอนที่ดีมาก แต่ก็พอเป็นแนวทางให้ท่านนำไปปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเรา ครูแนะแนว

เผยแพร่ไฟล์ตัวอย่างเอกสาร คลิปสอน ประเมินวิทยฐานะครู ด้านที่ 1 และด้านที่ 2 นำเข้าระบบ DPA รวมทุกกลุ่มสาระ 18

ขอบคุณที่มา :: ครู ธิดารัตน์ รอดทุกข์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่