เปิดระบบ‼️ ก.พ.เปิดกรอกข้อมูลส่วนบุคคลล่วงหน้าฯ สอบ ภาค ก. Paper & pencil ปี 2565 เปิดรับสมัครสอบทุกระดับ 500,000 ที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2565 เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป
เปิดระบบ‼️ ก.พ.เปิดกรอกข้อมูลส่วนบุคคลล่วงหน้าฯ สอบ ภาค ก. Paper & pencil ปี 2565 เปิดรับสมัครสอบทุกระดับ 500,000 ที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2565 เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป

เปิดระบบ‼️ ก.พ.รับสมัครสอบ ภาค ก. Paper & pencil ปี 2565 เปิดรับสมัครสอบทุกระดับ 500,000 ที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2565 เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป

ประกาศสำนักงาน ก.พ. เรื่อง รับสมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2565 (Paper&Pencil) เปิดรับสมัครสอบทุกระดับ รวมทั้งสิ้น 500,000 ที่นั่งสอบ ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2565 เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป (จนกว่าที่นั่งสอบจะเต็ม) กรณีไม่เต็มจำนวน จะปิดรับสมัครในวันที่ 11 กรกฎาคม 2565 (ไม่เว้นวันวันหยุดราชการ)

* กรุณาอ่านประกาศการรับสมัครสอบอย่างละเอียดได้ที่เว็บไซต์: https://job3.ocsc.go.th

(หัวข้อ ประกาศสำนักงาน ก.พ. เรื่อง รับสมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2565) ทั้งนี้ ท่านสามารถ “กรอกข้อมูลล่วงหน้า” ก่อนการสมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2565 (Paper&Pencil) ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 20 มิถุนายน 2565 เวลา 16.30 น. (ก่อนวันรับสมัครสอบ 1 วัน)

ทางเว็บไซต์: https://job3.ocsc.go.th

(การกรอกข้อมูลล่วงหน้าไม่ใช่การสมัครสอบ)

เงื่อนไข** การสมัครสอบ ภาค ก ปี 2565 สามารถเลือกสมัครสอบได้เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น ระหว่าง e-Exam หรือ Paper&Pencil ดังนั้น ผู้ที่สมัครสอบแบบ e-Exam แล้ว จะไม่สามารถสมัครสอบรอบนี้ได้

เปิดระบบ‼️ ก.พ.รับสมัครสอบ ภาค ก. Paper & pencil ปี 2565 เปิดรับสมัครสอบทุกระดับ 500,000 ที่นั่ง  ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2565 เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป
เปิดระบบ‼️ ก.พ.รับสมัครสอบ ภาค ก. Paper & pencil ปี 2565 เปิดรับสมัครสอบทุกระดับ 500,000 ที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2565 เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป
สำนักงาน ก.พ.เปิดกรอกข้อมูลส่วนบุคคลล่วงหน้าฯ สอบ ภาค ก. Paper & pencil ปี 2565 เปิดรับสมัครสอบทุกระดับ 500,000 ที่นั่ง
สำนักงาน ก.พ.เปิดกรอกข้อมูลส่วนบุคคลล่วงหน้าฯ สอบ ภาค ก. Paper & pencil ปี 2565 เปิดรับสมัครสอบทุกระดับ 500,000 ที่นั่ง

ความหมาย

– เป็นระบบให้ผู้สนใจที่จะสมัครสอบ ภาค ก. ของสำนักงาน ก.พ. กรอกข้อมูลไว้ล่วงหน้า

วัตถุประสงค์

– เพื่อรวบรวมข้อมูลผู้สนใจที่จะสมัครสอบ ภาค ก. ของสำนักงาน ก.พ.
– เพื่อใช้เป็นฐานข้อมูลสำหรับผู้สมัครสอบ ภาค ก. ของสำนักงาน ก.พ.
– เพื่อตรวจสอบข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลผู้สอบผ่าน ภาค ก. ก่อนการรับสมัครสอบจริง

ประโยชน์สำหรับผู้กรอกข้อมูลล่วงหน้า

– ไม่ต้องกรอกข้อมูลจำนวนมากในวันรับสมัครสอบจริง
– ทำให้การสมัครสอบเป็นไปอย่างรวดเร็ว
– ทำให้ลดความหนาแน่นในการเข้าเว็บไชต์ในวันรับสมัครจริง

(การกรอกข้อมูลนี้ไม่ใช่การสมัครสอบ)

การรับสมัครสอบ

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบสามารถสมัครได้ทางอินเทอร์เน็ต ตลอด ๒๔ ชั่วโมง ที่เว็บไซต์ https:/job3.ocsc.go.th หัวข้อ “การสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี ๒๕๖๕” ไม่เว้นวันหยุดราชการ

ผู้สมัครสอบสามารถกรอกข้อมูลการสมัครสอบได้ที่เว็บไซต์ https://job3.ocsc.go.th หัวข้อ “การสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี ๒๕๖๕” ตั้งแต่วันที่ ๒๑ มิถุนายน ๒๕’๖๕ เวลา ๑๘.๓๐ น. ถึงวันที่ ๑๑ กรกฎาคม ๒๕’๖๕ (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) เว้นเต่ กรณีที่ผู้สมัครสอบทั้ง ๑๕ ศูนย์สอบ มีการสมัครสอบครบตามจำนวนที่นั่งสอบทั้ง ๕00,… ที่นั่งสอบ ก่อนวันที่กำหนดดังกล่าว จะไม่สามารถกรอกข้อมูลการสมัครสอบได้ ทั้งนี้ รายละเอียดศูนย์สอบและจำนวนที่นั่งสอบ เป็นไปตามเอกสารหมายเลข ๒

ผู้สมัครสอบจะต้องสมัครสอบตามขั้นตอนภายในระยะเวลาที่กำหนด ดังนี้
ขั้นตอนที่ ๑ กรอกข้อมูลการสมัครสอบและพิมพ์แบบฟอร์มการชำระเงิน
(๑) เข้าเว็บไซต์ https://job3.ocsc.go.th หัวข้อ “การสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี ๒๕๖๕” หัวข้อย่อย “สมัครสอบ” แล้วกรอกข้อมูลส่วนบุคคลให้ครบถ้วน ถูกต้อง และเลือกศูนย์สอบที่ต้องการ เมื่อยืนยันการสมัครสอบแล้ว จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขได้
(๒) ระบบรับสมัครสอบจะดำเนินการตรวจสอบข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลการสอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของผู้สมัครสอบ กรณีที่ระบบตรวจสอบแล้วพบว่า ผู้สมัครสอบเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ในระดับวุฒิการศึกษาใดแล้ว ผู้สมัครสอบจะไม่สามารถสมัครสอบในระดับวุฒิการศึกษาเดียวกันหรือต่ำกว่าได้ ยกเว้นกรณีที่ผลการสอบผ่านของผู้สมัครสอบเป็นโมฆะและต้องการสมัครสอบในครั้งนี้ ผู้สมัครสอบจะต้องยื่นคำร้องขอเป็นผู้มีสิทธิสมัครสอบ พร้อมสำเนาระเบียนแสดงผลการศึกษา (Transcript of Records หรือเอกสารอื่น ๆ ผ่านเว็บไซต์ https://job3.ocsc.go.th ก่อนวันปิดรับสมัครสอบ

การประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบ วัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ

๖.๑ สำนักงาน ก.พ. จะประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบ ในวันที่ ๑๕ สิงหาคม ๒๕๖๕ ทางเว็บไซต์ https:/job3.ocsc.go.th หัวข้อ “การสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี ๒๕๖๕” หัวข้อย่อย “ประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบ” และ
๖.๒ สำนักงาน ก.พ. จะประกาศกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบในวันที่ ๑๘ ตุลาคม ๒๕๖๕ ทางเว็บไซต์ https://job3.ocsc.go.th หัวข้อ “การสอบเพื่อวัดความรู้
ความสามารถทั่วไป ประจำปี ๒๕๖๕” หัวข้อย่อย “ประกาศกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบ
เกี่ยวกับการสอบ” หรือ “ค้นหาสถานที่สอบและพิมพ์บัตรประจำตัวสอบ”

สมัครคลิกที่นี่

ประกาศรับสมัคร

ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2564 จำนวน 11,349 ราย

ที่มา : สำนักงาน ก.พ.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่