ครูผู้สอนสาระเทคโนโลยี ต้องรู้!! ดาวน์โหลด หลักสูตร คู่มือครู สื่อ “การออกแบบและเทคโนโลยี และวิทยาการคำนวณ” โดย สสวท.
ครูผู้สอนสาระเทคโนโลยี ต้องรู้!! ดาวน์โหลด หลักสูตร คู่มือครู สื่อ “การออกแบบและเทคโนโลยี และวิทยาการคำนวณ” โดย สสวท.

ครูผู้สอนสาระเทคโนโลยี ต้องรู้!! ดาวน์โหลด หลักสูตร คู่มือครู สื่อ การออกแบบและเทคโนโลยี และวิทยาการคำนวณ โดย สสวท.

ครูผู้สอนสาระเทคโนโลยี (การออกแบบและเทคโนโลยี และวิทยาการคำนวณ) สามารถเข้าถึงเอกสารต่างๆ ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้

ครูผู้สอนสาระเทคโนโลยี ต้องรู้!! ดาวน์โหลด หลักสูตร คู่มือครู สื่อ "การออกแบบและเทคโนโลยี และวิทยาการคำนวณ" โดย สสวท.
ครูผู้สอนสาระเทคโนโลยี ต้องรู้!! ดาวน์โหลด หลักสูตร คู่มือครู สื่อ “การออกแบบและเทคโนโลยี และ วิทยาการคำนวณ” โดย สสวท.

ดาวน์โหลด สื่อประกอบการสอนวิทยาการคำนวณ สสวท. ตามคู่มือครู – PowerPoint พร้อมเฉลยใบงาน ชั้น ม.1-ม.6

“เอกสารของ สสวท. ดังกล่าวเผยแพร่ภายใต้ โดเมน ipst.ac.th เท่านั้น ห้ามนำไปเผยแพร่ให้ดาวน์โหลดภายใต้โดเมนหรือเซิร์ฟเวอร์อื่น เพื่อให้มั่นใจว่าท่านได้ไฟล์ที่ถูกต้องและเป็นไฟล์ที่ได้รับปรับปรุงล่าสุด โปรดอ้างอิง URL ที่อยู่ภายใต้โดเมน ipst.ac.th” และด้วยจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพครู จึงควรปฏิบัติตามข้อกำหนดต่างๆ อย่างเคร่งครัด

  • สำหรับหนังสือเรียน และแบบฝึกทักษะสามารถสั่งซื้อได้ที่ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ร้านค้าตัวแทน หรือผ่านระบบออนไลน์ที่ http://www.chulabook.com/ipst_book.asp

ประกาศคำสั่งต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหลักสูตร พ.ศ.2551 (ฉบับปรับปรุง 2560)

1. คำสั่งกระทรวงศึกษาธิการ ที่ สพฐ. 1239/2560 เรื่อง ให้ใช้มาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และสาระภูมิศาสตร์ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) ลงวันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

2. คำสั่ง สพฐ. ที่ 30/2561 เรื่อง ให้เปลี่ยนแปลงมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ และ วิทยาศาสตร์ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) ลงวันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2561

3. ประกาศ สพฐ. เรื่อง การบริหารจัดการหลักสูตรสถานศึกษา กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ และ วิทยาศาสตร์ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) ลงวันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2561ดาวน์โหลดที่: http://academic.obec.go.th/newsdetail.php?id=48

4. คำสั่ง สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ที่ 921/2561 เรื่อง ยกเลิกมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัดสาระที่ 2 การออกแบบและเทคโนโลยีและสาระที่ 3 เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ในกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2551 และเปลี่ยนชื่อกลุ่มสาระการเรียนรู้

5. คำสั่ง สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ที่ 922/2561 เรื่อง การปรับปรุงโครงสร้างวิชาเรียน ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551ดาวน์โหลดที่: http://oho.ipst.ac.th/obec-cs-dt/

ขอบคุณที่มา และดูรายละเอียดเพิ่มเติม : เพจ สาขาคอมพิวเตอร์ สสวท.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่