ด่วน!! สพฐ. แจ้งให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สำรวจวิชาเอกที่ต้องการเปิดสอบ ภายใน 10 พ.ค.นี้
ด่วน!! สพฐ. แจ้งให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สำรวจวิชาเอกที่ต้องการเปิดสอบ ภายใน 10 พ.ค.นี้

ด่วน!! สพฐ. แจ้งให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สำรวจวิชาเอกที่ต้องการเปิดสอบ ภายใน 10 พ.ค.นี้

ตามที่คณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. 2564 ตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่ ก.ค.ศ. กำหนด ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ 0206.6/ว 14 ลงวันที่ 22 พฤษภาคม 2563 และตามแนวปฏิบัติการบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (ยกเว้นสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ) ก.ค.ศ. มีมติให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา เขต 1 หรือเขตเดียว มีหน้าที่ดูแล ควบคุม และประสานงานเกี่ยวกับการใช้บัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในจังหวัด จนกว่าจะครบอายุการขึ้นปัญชีหรือบัญชีถูกยกเลิก ตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่ ก.ค.ศ. กำหนด ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ  0206.6/ว 9 ลงวันที่ 21 มีนาคม 2566 นั้น #ครูวันดี

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานพิจารณาแล้ว เนื่องจากบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ.2564 บางกลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาเอก ไม่มีผู้สอบแข่งขันได้ หรือมี แต่ไม่ครบตามจำนวนตำแหน่งว่าง จึงขอทราบว่าสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานี้ประสงค์ะสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำเหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ.2566 หรือไม่ โดยขอให้จัดทำข้อมูลตามแบบ 1 สำหรับลำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา เขต 1 หรือเขตเดียว ซึ่งดูแลบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ.2564 ขอให้จัดทำข้อมูลบัญชีคงเหลือตามแบบ 2 โดยขอให้รายงานทุกครั้งที่มีการบรรจุด้วย

ทั้งนี้ ขอให้จัดส่งข้อมูลตามแบบดังกล่าว พร้อมรายชื่อผู้ประสานงานไปให้สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานทาง e-mail.: bunju3@hotmail.com ภายในวันที่ 10 พฤษภาคม 2566 ก่อนนำส่งทางไปรษณีย์ โดยสามารถดาวนโหลดแบบพอร์มได้ตาม OR Code ด้านล่าง #ครูวันดี

 
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
26 เมษายน 2566

สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ
กลุ่มบริหารงานบุคคล 1
โทร. 0 2288 5661-2
e-mall : bunju3@hotmail.com

ด่วน!! สพฐ. แจ้งให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สำรวจวิชาเอกที่ต้องการเปิดสอบ ภายใน 10 พ.ค.นี้ 2

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่