แบบทดสอบออนไลน์ ความรู้เกี่ยวกับเรื่องคำไวพจน์ และคำที่มีความหมายใกล้เคียงกัน ผ่าน ร้อยละ 70 รับเกียรติบัตรออนไลน์ทางอีเมล โดยโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย

กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย ขอชวนเชิญท่านผู้สนใจทำแบบทดสอบออนไลน์ ความรู้เกี่ยวกับเรื่องคำไวพจน์ และคำที่มีความหมายใกล้เคียงกัน โดยหากทำแบบทดสอบผ่าน ร้อยละ 70 จะได้รับเกียรติบัตรออนไลน์ สามารถทำแบบทดสอบเพื่อรับเกียรติบัตรออนไลน์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565

แบบทดสอบออนไลน์ ความรู้เกี่ยวกับเรื่องคำไวพจน์ และคำที่มีความหมายใกล้เคียงกัน ผ่าน ร้อยละ 70 รับเกียรติบัตรออนไลน์ทางอีเมล โดยโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย 3

ปล. เมื่อทำแบบทดสอบเสร็จระบบจะใช้เวลาประมาณ 10 นาทีในการส่งเกียรติบัตรออนไลน์ หากท่านเปิดกล่องจดหมายแล้วไม่พบ สามารถดูได้ที่ กล่องจดหมายขยะ

ปล.2 ในกรณีที่ทำแล้วยังไม่ได้รับเกียรติบัตรหากปฏิบัติตามข้างต้นแล้วอาจจะหมายถึงในวันนั้นโควตาของระบบส่งเกียรติบัตรออนไลน์เต็มแล้ว สามารถทำได้ในวันถัดไป

ตัวอย่างเกียรติบัตร

แบบทดสอบออนไลน์ ความรู้เกี่ยวกับเรื่องคำไวพจน์ และคำที่มีความหมายใกล้เคียงกัน ผ่าน ร้อยละ 70 รับเกียรติบัตรออนไลน์ทางอีเมล โดยโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย 4

ทำแบบทดสอบคลิก

ขอบคุณ : กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่