แนะนำ 5 คอร์ส อบรมออนไลน์ ฟรี!! มีเกียรติบัตร สำหรับครูปฐมวัย สอนเด็กปฐมวัยอย่างมืออาชีพ
แนะนำ 5 คอร์ส อบรมออนไลน์ ฟรี!! มีเกียรติบัตร สำหรับครูปฐมวัย สอนเด็กปฐมวัยอย่างมืออาชีพ

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่านครับ

แนะนำ 5 คอร์ส อบรมออนไลน์ ฟรี!! มีเกียรติบัตร สำหรับครูปฐมวัย สอนเด็กปฐมวัยอย่างมืออาชีพ วันนี้ ครูอาชีพดอทคอม ขอเชิญชวนคุณครูที่ปฏิบัติหน้าที่ สอนเด็กปฐมวัย พัฒนาตนเองด้วยการอบรมออนไลน์ฟรี!! จากเว็บไซต์ StarfishLabz.com กับ 5 คอร์ส อบรมออนไลน์ ฟรี!! มีเกียรติบัตร สำหรับครูปฐมวัย สอนเด็กปฐมวัยอย่างมืออาชีพ ได้ที่นี่เลยครับ

เด็กปฐมวัยหรือช่วงขวบปีแรกๆ ของชีวิต เป็นช่วงเวลาของการพัฒนาที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเด็ก โดยเป็นช่วงวัยที่เด็กจะมีพัฒนาการอย่างรวดเร็วทั้งทางสมอง การใช้ภาษา ทักษะทางสังคม ทางอารมณ์ และการเคลื่อนไหว เป็นช่วงวัยของการสร้างรากฐานสำหรับการเติบโตและการเรียนรู้ต่อไปในชีวิต ดังนั้น การพัฒนาและการลงทุนในเด็กปฐมวัย จึงเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ ของทุกครอบครัวและประเทศชาติ เพราะเป็นโอกาสทองครั้งเดียวในชีวิตเด็ก

1. สอนเรื่องแรงปฐมวัยอย่างไร การจัดกิจกรรมเรื่องแรงกับเด็กปฐมวัย เป็นเรื่องใกล้ตัวเด็กอีกเรื่องหนึ่งที่น่าสนใจ เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ให้แก่เด็กผ่านการเล่น

ระยะเวลาอบรม 4 บทเรียน 2:00 ชั่วโมง

รายละเอียดคอร์ส

แนะนำ 5 คอร์ส อบรมออนไลน์ ฟรี!! มีเกียรติบัตร สำหรับครูปฐมวัย สอนเด็กปฐมวัยอย่างมืออาชีพ 6

ความรู้เกี่ยวกับด้านการจัดกิจกรรมวิทยาศาสตร์เรื่องแรงและการเคลื่อนที่สำหรับเด็กปฐมวัยสามารถนำไปปรับใช้ในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่มีความสอดคล้องในชีวิตประจำวันและเด็กสามารถลงมือปฏิบัติได้จริงซึ่งจะส่งผลต่อพัฒนาการของเด็กด้านต่างๆ

เข้าเรียนรู้ คลิกที่นี่..

2. สื่อคณิตศาสตร์แบบไหนที่เหมาะสำหรับเด็กปฐมวัย สื่อการสอนวิชาคณิตศาสตร์ปฐมวัย คือ สื่อที่สร้างจากสิ่งต่างๆ ที่เป็นตัวกลางที่ครูนำมาช่วยใน การถ่ายทอดความรู้ ประสบการณ์ ทัศนคติ ค่านิยม หรือทักษะที่ครูมีไปสู่เด็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเด็กเกิดการเรียนรู้ตาม จุดมุ่งหมายได้ดีที่สุด

ระยะเวลาอบรม 4 บทเรียน 2:00 ชั่วโมง

รายละเอียดคอร์ส

แนะนำ 5 คอร์ส อบรมออนไลน์ ฟรี!! มีเกียรติบัตร สำหรับครูปฐมวัย สอนเด็กปฐมวัยอย่างมืออาชีพ 7

สื่อการสอนวิชาคณิตศาสตร์เป็นเครื่องมือที่มีความจำเป็นสำหรับเด็กปฐมวัย และเด็กจะสามารถเรียนรู้จากสื่อที่เป็นรูปธรรมได้ดีกว่าสื่อที่เป็นนามธรรม นอกจากนี้เด็กปฐมวัยมีช่วงความสนใจสั้น ครูผู้สอนจึงควรเปิดโอกาสให้เด็กได้ลงมือทำ ปฏิบัติการ และค้นพบความรู้ด้วยตนเอง ดังนั้นสื่อการสอนจึงมีความจำเป็นและมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเรียนรู้ในระดับปฐมวัย ซึ่งสื่อมีหลายประเภท ได้แก่ สื่อวัสดุอุปกรณ์ สื่อมัลติมีเดียต่างๆดังนั้นผู้สอนสามารถเลือกนำไปใช้ในการเรียนการสอนได้ตามความเหมาะสม

เข้าเรียนรู้ คลิกที่นี่..

3. เกมการศึกษาสำคัญอย่างไรกับเด็กปฐมวัย เกมการศึกษาเป็นกิจกรรมการเล่นที่สำคัญ ซึ่งเป็นพื้นฐานของการเตรียมความพร้อมให้เกิดการเรียนรู้ด้วยความสนุกสนานผ่านเกมการศึกษาที่หลากหลายเพื่อการพัฒนาด้านสติปัญญา

ระยะเวลาอบรม 4 บทเรียน 2:00 ชั่วโมง

รายละเอียดคอร์ส

แนะนำ 5 คอร์ส อบรมออนไลน์ ฟรี!! มีเกียรติบัตร สำหรับครูปฐมวัย สอนเด็กปฐมวัยอย่างมืออาชีพ 8

เกมการศึกษาเป็นสื่อการเรียนรู้และกิจกรรมหลักตามหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยพุทธศักราช 2546 ที่ใช้จัดกิจกรรมการเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัย เพื่อพัฒนาเด็กให้เกิดคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามมาตรฐานการศึกษาปฐมวัย และเน้นทางด้านสติปัญญาหรือการคิดให้แก่เด็ก เกมการศึกษามีหลายประเภท มีรูปแบบและวิธีเล่นแตกต่างกันไป ครูและผู้ปกครองเป็นผู้ที่มีบทบาทในการจัดหาเกมการศึกษาเพื่อมากระตุ้นให้เด็กเกิดการเรียนรู้และทักษะด้านต่างๆผ่านการเล่นเกมโดยคำนึงถึงพัฒนาการ ความสามารถในการเรียนรู้ของเด็ก

เข้าเรียนรู้ คลิกที่นี่..

4. สอนศิลปะให้กับเด็กปฐมวัยอย่างไรดี ศิลปะสำหรับเด็กปฐมวัย จะได้เรียนรู้ความสำคัญ พัฒนาการทางศิลปะ กิจกรรมศิลปะและหลักการจัดประสบการณ์ศิลปะให้แก่เด็กปฐมวัย

ระยะเวลาอบรม 4 บทเรียน 2:00 ชั่วโมง

รายละเอียดคอร์ส

แนะนำ 5 คอร์ส อบรมออนไลน์ ฟรี!! มีเกียรติบัตร สำหรับครูปฐมวัย สอนเด็กปฐมวัยอย่างมืออาชีพ 9

กิจกรรมศิลปะสำหรับเด็กปฐมวัยด้านการสร้างสรรค์ผลงาน และการนำศิลปะไปใช้ในการจัดประสบการณ์ในห้องเรียน โดยคำนึงถึงพัฒนาการ ความสามารถในการเรียนรู้ของเด็ก และสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง

เข้าเรียนรู้ คลิกที่นี่..

5. ภาวะผู้นำในเด็กสำคัญอย่างไร ภาวะผู้นำ จำเป็นที่จะต้องสร้างและปลูกฝังมาตั้งแต่วัยเด็ก เมื่อโตขึ้นมาจะได้เป็นคนที่มีคุณภาพ เพราะคำว่าภาวะผู้นำ แม้ว่าจะเป็นคำสั้นๆแต่หมายความรวมไปถึงความมีวินัย ความเป็นระเบียบ ความเข้าใจในบทบาทหน้าที่ของตนเอง การเรียนรู้และเข้าใจการเป็นผู้ตามที่ดี รวมไปถึงความเชื่อมั่นในตนเองอีกด้วย

ระยะเวลาอบรม 4 บทเรียน 2:00 ชั่วโมง

รายละเอียดคอร์ส

แนะนำ 5 คอร์ส อบรมออนไลน์ ฟรี!! มีเกียรติบัตร สำหรับครูปฐมวัย สอนเด็กปฐมวัยอย่างมืออาชีพ 10

การสร้างภาวะผู้นำให้เกิดขึ้นได้นั้น ต้องเริ่มกันตั้งแต่เด็ก ด้วยการบ่มเพาะและปลูกฝังพื้นฐานที่เหมาะสมแต่ละช่วงอายุและวัยของเด็กแต่ละคน ที่สำคัญต้องเริ่มด้วยการให้เด็กได้ ค้นพบตัวเอง ค้นหาว่าตนเองมีจุดเด่นในเรื่องใด มีจุดอ่อนตรงไหน มีความชอบในสิ่งใด จากนั้นให้เขาเลือกว่าต้องการพัฒนาตัวเองอย่างไร จึงค่อยพัฒนาไปสู่สิ่งที่เขาอยากจะเป็น ผู้ปกครองจึงควรส่งเสริมและพัฒนาให้ลูกมีภาวะผู้นำตั้งแต่เยาว์วัย

เข้าเรียนรู้ คลิกที่นี่..

แนะนำหลักสูตรอื่น ๆ ของ Starfish Labz คลิกที่นี่…

สุดท้ายนี้ หวังว่าครูผู้สอนเด็กปฐมวัย จะได้รับประโยชน์จากบทเรียนออนไลน์ สามารถพัฒนาเด็กๆ ให้มีทักษะที่จำเป็นรอบด้าน เติบโตอย่างมีศักยภาพ ต่อไปครับ อย่าลืมอบรมออนไลน์จากเว็บไซต์ StarfishLabz.com มีคอร์สที่น่าสนใจ อบรมฟรี มีเกียรติบัตร สามารถนำไปประกอบตัวชี้วัด การพัฒนาตนเอง ว21 ได้ครับ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่