ลิงก์แบบประเมินรับเกียรติบัตร การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ “สอนอย่างไร…ให้ถูกใจ GenZ IIII” รับเกียรติบัตรฟรีทางอีเมล

เด็กรุ่นใหม่เติบโตมาพร้อมกับเทคโนโลยี สื่อออนไลน์ และมีบุคลิกกล้าคิด กล้าพูด กล้าทำ ในสิ่งที่ตนเชื่อ การเรียนการสอนยุคใหม่จึงต้องปรับเปลี่ยนเพื่อเสริมจุดเด่นดังกล่าวผ่านการพัฒนาทักษะการรู้ในศตวรรษที่ 21 ร่วมกับการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม ซึ่งรูปแบบการเรียนการสอนแบบ active learning และการนำเทคโนโลยีมาช่วยส่งเสริมการเรียนรู้เป็นทางเลือกหนึ่งที่จะตอบโจทย์การเรียนรู้ของเด็กเจนเนอเรชั่น Z

ลิงก์แบบประเมินรับเกียรติบัตร การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ “สอนอย่างไร...ให้ถูกใจ GenZ IIII” รับเกียรติบัตรฟรีทางอีเมล 3

สอนอย่างไร…ให้ถูกใจ Gen Z IIII

ชุดโครงการวิจัย เรื่อง “การพัฒนาศักยภาพด้านการสื่อสารภาษาอังกฤษของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลผ่านการเรียนการสอนแบบบูรณาการด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลและการฝึกปฏิบัติจริง” ทุนส่งเสริม วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ประเภท Basic Research Fund ประจำปีงบประมาณ 2564-2565 ซึ่งประกอบด้วย 7 โครงการวิจัยย่อย โดยมี ดร.ขวัญฤทัย บุญยะเสนา อาจารย์ประจำสาขาวิชาการเงิน คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เป็นผู้อำนวยการชุดโครงการวิจัย ได้จัดให้มีการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ “สอนอย่างไร…ให้ถูกใจ GenZ IIII” ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566  –  1 มีนาคม 2566 เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้ที่ได้รับจากการวิจัยในครั้งนี้ไปยังคณาจารย์ ผู้บริหารสถาบันการศึกษา และผู้สนใจ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

ลิงก์การรับชมการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ***สอนอย่างไร…ให้ถูกใจ Gen Z IIII***
วันที่ 1 :  28 ก.พ. 66  
https://youtu.be/sHwmNlc5_y4
https://youtu.be/eUFwTd2OQEQ
https://youtu.be/EZRbVJ1kgro

วันที่ 2 :  1 มี.ค. 66   
https://youtu.be/3Xe5looEOc0
https://youtu.be/wppp6aLfmvs
https://youtu.be/3r9R5qUcf5U

ตัวอย่างเกียรติบัตร

ลิงก์แบบประเมินรับเกียรติบัตร การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ “สอนอย่างไร...ให้ถูกใจ GenZ IIII” รับเกียรติบัตรฟรีทางอีเมล 4

ลิงก์การตอบคำถามเพื่อรับเกียรติบัตร
https://forms.gle/mRF6vPqmPKgJNuQB9

ทางคณะวิจัยขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมรับชมและแบ่งปันไอเดียกับทีมวิจัยของเรา เพื่อพัฒนาการจัดการเรียนการสอนสำหรับเด็กไทย เรามีประกาศนียบัตรมอบให้ผู้เข้าร่วมการสัมมนาที่ทำแบบทดสอบทุกท่าน พร้อมรางวัลสำหรับผู้ตอบคำถามได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยค่ะ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่