ลิงก์แบบประเมิน รับเกียรติบัตร กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ออนไลน์ KU x Edtech ระหว่างวันที่ 2-3 เมษายน 2565 รับเกียรติบัตรฟรี จัดโดย เทคโนโลยีการศึกษา ศึกษาศาสตร์ ม.เกษตร 

เนื่องจากมีผู้ลงทะเบียนเป็นจำนวนมาก จึงมีการปรับการอบรมในรูปแบบออนไลน์ ผ่านทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/edtechku/โดยให้ผู้ที่ได้ลงทะเบียนไว้ และเปิดโอกาสให้ผู้ที่ลงทะเบียนไม่ทัน ได้เข้าร่วมกิจกรรมผ่านทางเฟสบุ๊คของภาควิชาเทคโนโลยีการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ลิงก์แบบประเมิน รับเกียรติบัตร กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ออนไลน์ KU x Edtech ระหว่างวันที่ 2-3 เมษายน 2565 รับเกียรติบัตรฟรี จัดโดย เทคโนโลยีการศึกษา ศึกษาศาสตร์ ม.เกษตร  4

กำหนดการ

ลิงก์แบบประเมิน รับเกียรติบัตร กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ออนไลน์ KU x Edtech ระหว่างวันที่ 2-3 เมษายน 2565 รับเกียรติบัตรฟรี จัดโดย เทคโนโลยีการศึกษา ศึกษาศาสตร์ ม.เกษตร  5

(ทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมและตอบแบบประเมินกิจกรรมตามช่วงเวลาที่กำหนด จะได้รับเกียรติบัตรในแต่ละกิจกรรมที่เข้าร่วมอบรม วันละ 1 ใบ หากเข้าครบทั้ง 2 วันจะได้รับเกียรติบัตร จำนวน 2 ใบ)

ตัวอย่างเกียรติบัตร

ลิงก์แบบประเมิน รับเกียรติบัตร กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ออนไลน์ KU x Edtech ระหว่างวันที่ 2-3 เมษายน 2565 รับเกียรติบัตรฟรี จัดโดย เทคโนโลยีการศึกษา ศึกษาศาสตร์ ม.เกษตร  6

เข้าร่วมกิจกรรมคลิกที่นี่

ลิงก์แบบประเมินรับเกียรติบัตร

ขอบคุณข้อมูล : เทคโนโลยีการศึกษา ศึกษาศาสตร์ ม.เกษตร

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่