รวมไว้ให้ที่นี่ ล่าสุด 6 ธนาคาร ประกาศ พักเงินต้น-ดอกเบี้ย สินเชื่อเป็นเวลา 3 เดือน
รวมไว้ให้ที่นี่ ล่าสุด 6 ธนาคาร ประกาศ พักเงินต้น-ดอกเบี้ย สินเชื่อเป็นเวลา 3 เดือน

รวมไว้ให้ที่นี่ ล่าสุด 6 ธนาคาร ประกาศ พักเงินต้น-ดอกเบี้ย สินเชื่อเป็นเวลา 3 เดือน ในช่วงวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ประชาชนจำนวนมากได้รับผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจ

ล่าสุด 6 ธนาคาร ได้แก่ ธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงไทย ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย ธนาคารยูโอบี ธนาคารทีเอ็มบี และ ธนาคารธนชาติ ได้ออกมาตรการช่วยเหลือ พักชำระเงินต้นและดอกเบี้ย สำหรับสินเชื่อเป็นเวลา 3 เดือน โดยแต่ละธนาคารมีหลักเกณฑ์และเงื่อนไข ดังนี้

ธนาคารออมสิน

สำหรับลูกค้าสินเชื่อปกติจนถึงค้างชำระไม่เกิน 3 เดือน ณ วันที่ 31 มี.ค. 63 เริ่มพักชำระหนี้ตั้งแต่ 1 เม.ย. 63 ถึง 30 มิ.ย. 63 ไม่ต้องแจ้งการเข้าร่วมหรือลงทะเบียนใด ๆ หากไม่ประสงค์เข้าร่วมก็สามารถจ่ายชำระได้ตามปกติ

รวมไว้ให้ที่นี่ ล่าสุด 6 ธนาคาร ประกาศ พักเงินต้น-ดอกเบี้ย สินเชื่อเป็นเวลา 3 เดือน 4

ดูรายละเอียด : https://www.gsb.or.th/GSB107.aspx

ธนาคารกรุงไทย

ลูกค้าทุกราย (วงเงินไม่เกิน 3 ล้านบาท) ที่ประสงค์จะขอพักชำระเงินต้นเป็นเวลา 3 เดือน หรือ กรณีลูกค้าที่มีรายได้ลดลง พักชำระเงินต้น สูงสุด 12 เดือน สามารถติดต่อยื่นคำร้องได้ทางช่องทางของธนาคาร

ดูรายละเอียด : https://krungthai.com/th/personal/loan/personal-loan/419

ธนาคารซีไอเอ็มบี (ไทย)

พักชำระหนี้เงินต้น 3 เดือน สำหรับยอดหนี้ไม่เกิน 3 ล้านบาท หรือ พักชำระหนี้เงินต้นและดอกเบี้ย 3 เดือน หรือลดค่างวดการผ่อนชำระ

ลงทะเบียนผ่าน line official account : @cimbthai และเตรียมรายละเอียดตามสัญญาสินเชื่อ และข้อมูลติดต่อให้ครบถ้วน ดูรายละเอียด : https://www.cimbthai.com/th/personal/news-and-promotions/promotions/announcement/annouc03193468.html

ธนาคารยูโอบี

พักชำระดอกเบี้ยและเงินต้น 3 รอบบัญชี พักชำระเงินต้น โดยชำระเฉพาะดอกเบี้ย 12 รอบบัญชีสามารถติดต่อยื่นคำร้องได้ทางช่องทางของธนาคาร

รวมไว้ให้ที่นี่ ล่าสุด 6 ธนาคาร ประกาศ พักเงินต้น-ดอกเบี้ย สินเชื่อเป็นเวลา 3 เดือน 5

ดูรายละเอียด : https://www.uob.co.th/personal/covid19/covid-19_financial-assistance-program.page

ธนาคารธนชาติ

สินเชื่อรถยนต์ธนชาต DRIVE พักชำระเงินต้นและดอกเบี้ยสูงสุด 6 เดือน สินเชื่อบ้านสินเชื่อบุคคลพักชำระเงินต้นและดอกเบี้ย 3 เดือน เริ่มพักชำระหนี้ตั้งแต่ 1 เม.ย. 63 ถึง 30 มิ.ย. 63

รวมไว้ให้ที่นี่ ล่าสุด 6 ธนาคาร ประกาศ พักเงินต้น-ดอกเบี้ย สินเชื่อเป็นเวลา 3 เดือน 6

ดูรายละเอียด : https://www.tmbbank.com/page/view/loan-covid19.html

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่